da-thach-anh-vun-1

Cách rải thạch anh ngũ sắc xuống nền nhà

Đá Ngũ Sắc mang trong nó năng lượng của Ngũ Hành, loại đá này có nguồn năng lượng của các màu sắc thuộc Ngũ Hành như màu Trắng - Đại diện cho hành Kim mang sức mạnh của kim khí, màu Hồng - đại diện cho hành Hỏa mang sức mạnh vô biên của Lửa, màu xanh lá cây - đại diện cho hành Mộc chứa đựng sức mạnh phát triển sinh sôi nảy nở, màu đen - đại diện cho hành Thủy ẩn tàng sức mạnh chuyển hóa của dòng nước, màu vàng - đại diện cho hành Thổ là biểu tượng cho sự vững chắc.

 

 Theo quy luật Ngũ Hành tương sinh thì kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim lại sinh thủy và cứ liên tục mãi như vậy, sự phát triển năng lượng không bao giờ ngừng. Do đó, nguôn năng lượng của đá thạch anh ngũ sắc luôn lớn hơn nhiều lần so với mức năng lượng của một màu đá đơn lẻ.

 

Tác dụng Đá Ngũ Sắc Phong Thủy

 

   da-thach-anh-ngu-sac-dai-nen-nha-288

Rải thạch anh Ngũ Sắc vào những vị trí quan trọng trong nhà.

 

  Đối với nhà ở: Là tập hợp của những viên đá thạch anh có mức năng lượng cao nhất, kích thước nhỏ bằng đầu ngón tay nên Đá Thạch Anh Ngũ Sắc khá phù hợp cho việc trấn trạch đặc biệt, ví dụ như các căn hộ chung cư với độ dày mặt nền hạn chế nếu dùng các loại đá thô to sẽ không đảm bảo được mức độ tập trung năng lượng cần thiết, làm chiều dày sàn nhà tăng lên đáng kể. Hay dùng dải thêm cùng với mảnh vụn thạch anh thô tại các diện tích nhà lớn, vị trí quan trọng trong nhà như các góc, cửa chính, gầm cầu thang, vị trí dưới ban thờ. Một số hộ gia đình có tường hoặc mặt sàn nhà kính cường lực sử dụng dải xuống dưới nền rất đẹp...

 

   Đá thạch anh vụn 5 màu đối với mộ phần: Phần xử lý âm trạch là quan trọng nhất trong phong thủy nên đá ngũ sắc là sự lựa chọn hàng đầu bởi mức năng lượng cao, kích thước nhỏ có thể dễ dàng lọt qua các khe hở nhỏ giúp cho việc chèn, đổ đá được dễ dàng, ngoài ra cũng bởi mộ ngôi mộ có diện tích nhỏ nên khối lượng đá cũng không nhiều, mức thường dùng là từ 10kg đến 25kg, lưu ý là không được đổ dày quá 8cm.

1 Bình luận

  • avatar
    Aug 11, 21 at 11:36 AM

    dung

    Sudo test bình luận

    Trả lời
  • Xem thêm bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *