cac-loai-da-phong-thuy-cho-nguoi-menh-hoa-1

Chọn đá phong thủy cho người mệnh Hỏa

Màu sắc phù hợp

Trong mối quan hệ tương sinh trong tín ngưỡng phật giáo thì “Mộc sinh Hỏa”, do đó  người mệnh Hỏa nên chọn lựa những loại đá có màu Mộc như: xanh lá cây, xanh da trời là tốt nhất.

Về sự hòa hợp, người mang mệnh Hỏa nếu sử dụng đá phong thủy có màu sắc Hỏa tương hợp thì sẽ tốt về con đường tài lộc. Những màu sắc đặc trưng cho lửa đó là hồng, đỏ, cam và tím.

Người mang mệnh Hỏa ngoài ra cũng có thể đeo đá phong thủy có màu trắng, do người mang mệnh Hỏa có thể khắc chế được màu của viên đá có màu kim loại, màu của mệnh Kim.

Một lưu ý khác khi chọn đá cho người mệnh Hỏa đó là không nên sử dụng những màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy.

 

Loại đá phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa

Sở hữu những đặc trưng của loại đá thiên nhiên trải qua tới hàng triệu năm hình thành, có dương khí cực mạnh, khả năng thu hút nguồn năng lượng tích cực rất lớn, mang đến cho chủ nhân sự may mắn và cơ hội thành công trong cuộc sống và công việc, do đó đá Thạch Anh sẽ rất thích hợp với người mệnh Hỏa.

Nguồn năng lượng tích cực dồi dào ẩn chứa trong  đá thạch anh đặc biệt là các loại đá thạch anh có màu sắc xanh lá, hồng, tím,…đem lại cho người mang mệnh Hỏa rất nhiều điều may mắn, thuận lợi và giúp tăng cường sức khỏe.

Một số sản phẩm đá thạch anh đặc biệt dành riêng cho người mệnh Hỏa

 

Sản phẩm làm từ Đá thạch anh hồng (Hỏa = Hồng)

Vòng tay thạch anh hồng 12mm chuẩn 3A

 

Trong tình yêu, đá thạch anh có màu hồng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, đây cũng được xem là món quà mà rất nhiều cặp đôi đã chọn để trao tặng nhau, bày tỏ tình cảm của mình. Khi mang trên người thạch anh hồng, đá sẽ làm cho tính cách của chủ nhân trở nên ôn hòa, hiều dịu hơn.

 

Sản phẩm từ đá thạch anh tóc đỏ: (Hỏa = Đỏ)

Thạch anh tóc nâu đỏ 12mm đặc biệt cao cấp chuẩn 6A - Xem chi tiết

 

Thạch Anh Tóc Đỏ là loại đá tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại của tạo hóa. Năng lượng của thạch anh tóc đỏ vô cùng phù hợp với người mệnh Hỏa và đây cũng là một màu sắc rất nổi bật, hợp thời trang.

 

Sản phẩm làm từ Đá thạch anh Tím

Là loại đá thạch anh quý hiếm nhất trong tất cả các loại đá thạch anh. Thạch anh Tím chính là biểu tượng cho sự tinh khiết, trong trắng và chúng có khả năng bảo vệ chủ nhân trong việc điều trị nhiều bệnh, nhất là bệnh về tim, phổi. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình một viên đá thạch anh tím sẽ đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.

Vòng tay đá thạch anh Tím 10mm đặc biệt cao cấp chuẩn 5A - Xem chi tiết

 

Sản phẩm làm từ Đá Thạch Anh Xanh

Vòng tay Thạch anh tóc Xanh 10mm chuẩn đặc biệt cao cấp chuẩn 5A

Mộc sinh Hỏa theo thuyết tương sinh  nên bạn có thể chọn cho mình những viên đá màu xanh là màu của hành Mộc. Chúng sẽ đem đến cho bạn sức sống và sự bình an. Tâm trí của bạn cũng theo đó sẽ dần tĩnh lặng hơn, nếu bạn luôn muốn hướng bản thân đến một mẫu người hoàn hảo. Thạch anh xanh sẽ làm nền tảng vững chắc cho bạn tỏa sáng trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *