menh-thuy

Đá phong thuỷ cho mệnh thuỷ- mạng thuỷ hợp đá thạch anh màu gì?

Mệnh Thủy đại diện cho sông nước thường là những người có tính cách mềm mỏng, linh hoạt, có khả năng thích nghi cao. Trong côg nviệc và cuộc sống, người mệnh Thủy được đánh giá là kiên trì, nỗ lực không ngại khó khăn. Những người này cũng rất giỏi giao tiếp và duy trì các mối quan hệ, họ luôn tạo được sự nhẹ nhàng, bình yên.

Tuy vậy, cũng giống như những con nước, bề mặt êm ả nhưng thực chất đầy sóng ngầm. Những người mạng Thủy bề ngoài khá trầm ổn, tĩnh lặng, biết suy nghĩ cẩn trọng sâu sắc. Tuy nhiên, sâu bên trong người mệnh Thủy lại thường thiếu cảm giác an toàn, dễ chán nản, buồn bã. Để giúp cân bằng các yếu tố, phát huy những mặt tích cực, lựa chọn đá phong thủy theo mệnh Thủy là yếu tố được khá nhiều người quan tâm.

Đá phong thủy theo mệnh Thủy có màu gì?

Theo thuyết phong thủy, người mệnh Thủy nên chọn những màu sắc thuộc mệnh Kim như xám, trắng, … Những màu sắc này thuộc về tương sinh, Kim sinh Thủy theo quan niệm Ngũ hành. Người mệnh Thủy khi mang những màu này sẽ gặp may mắn, phát triển cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh đó, người mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn những tông màu mệnh Thủy như xanh dương, xanh da trời, … khi chọn đá phong thủy. Đá phong thủy theo mệnh Thủy sẽ giúp khếch đại nguồn năng lực, tạo sự hỗ trợ và cân bằng trong cuộc sống, giúp bạn thêm tự tin và phát triển.

Bên cạnh đó, những người mệnh Thủy nên tránh tuyệt đối những màu đá thuộc mệnh Hỏa và Thổ, hạn chế dùng những mệnh Mộc. Nếu không chú ý mà lựa chọn những màu này, không chỉ khiến công năng của đá phong thủy bị hạn chế mà chúng còn có gây phản tác dụng, đem lại những điều xui rủi cho người sở hữu chúng.

Những loại đá phong thủy theo mệnh Thủy tiêu biểu

Thạch anh trắng

quả cầu đá thạch anh trắng

Là loại đá tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết, thạch anh trắng là sự lựa chọn phù hợp với cả nam và nữ mệnh Thủy. Người mệnh Thủy sử dụng thạch anh trắng có thể hạn chế những nguy cơ căng thẳng, mệt mỏi thần kinh, giảm các triệu chứng về huyết áp, tim mạch. Bên cạnh đó, thạch anh trắng cũng có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa cảm xúc, cân bằng năng lượng giúp bạn cảm thấy bình tĩnh, giải quyết công việc nhanh chóng hơn.

Đá mặt trăng

đá mặt trăng

Những năm gần đây, đá mặt trăng chiếm thị phần lớn và được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp lạ mắt, thu hút của chúng. Những viên đá trăng đục phản quang đa sắt màu dưới ánh sáng mặt trời giúp người đeo chúng trở nên thu hút hơn. Cùng với đó, đá mặt trăng cũng là một trong những loại đá thiêng, có tác dụng xua  đuổi tà ma theo quan niệm dân gian. Người mệnh Thủy sở hữu đá mặt trăng không chỉ gặp may mắn, phát triển trong công việc mà còn thuận lợi trong đường tình duyên, quan hệ bạn bè, gia đình.

Đá mắt hổ xanh đen

vòng tay đá mắt hổ xanh đen

Ít phổ biến bằng mắt hổ vàng nâu nhưng đá mắt hổ xanh đen lại rất được ưa chuộng cho người kinh doanh, đặc biệt là người mệnh Thủy. Vòng đá mắt hổ xanh đen giúp nâng cao sức mạnh, quyết tâm, giúp bạn vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống và công việc dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, đá mắt hổ xanh đen còn được xem như viên đá bảo hộ, giúp việc phát triển kinh doanh của bạn thuận lợi, phát triển hơn.

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *